ครั้งแรก…ของฉัน

ทุกคนย่อมต้องมีครั้งแรก…ฉันก็เหมือนกัน วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์ครั้งแรกให้ดูกัน! เกิดเฮี้ยนขึ้นมา ด้วยแรงขับลึก ๆ ในใจ บวกกับแรงยุจากคนข้าง ๆ เลยไปเปิดซิงที่เดอะมอลล์บางกะปิ! ต่อหน้าสาธารณชน เกือบสองชั่วโมงผ่านไป ผ่างงงง!!! หยิกหยอยมาเลย เย้ยยย! อย่าคิดลึก…
ฉันไปดัดผมมาเป็นครั้งแรกในชีวิต พอทำเสร็จช่างบอกหน้าเปลี่ยนไปเลย หน้าเหมาะทำผมดัดดีนะ เซ็กซี่ดี (เออสิ มึงทำนิ จะให้บอกว่าทำแล้วหน้าเป็นหมอพรทิพย์เรอะ…ว้าย หนูขอโทษ หนูไม่ได้ว่าอะไรเลย อ่ะ ย้อเย่ง) ดีที่เอ้บอกว่าเออ น่ารักดี เซ็กซี่ดี (เออสิ ไอ้คนยุถ้าว่าสิ จะโดน) ทำไปแล้ว ไม่ชินตัวเอง ไม่เคยเข้าร้านทำผมนาน ๆ เลยซักครั้ง เบื่อจะตาย…รู้สึกลำบากแฮะ ต้องมานั่งดูแล จัด set ทรงผม โอ้ย ช่างก็มาขายครีมบำรุงผม โน่นนี่ สวัสดี ไม่เอาอ่ะ ฉันเป็นพวกขี้เกียจ ไดร์ผมยังทำไม่เป็นเลย ไปร้องเพลงก็โดนพี่ที่วงด่า ว่าร้องกันมาตั้งนานไม่เคยเห็นฉันทำผมทรงอื่นเลย หัดเข้าร้านทำผมบ้างสิเฟ้ย…เอาล่ะ ทำแล้ว เข้าแล้ว โอเคป้ะ ร้าน Cut&Curl เสียไปสามพัน พอใจยัง ซิก ๆๆ …หน้าเปลี่ยน ญี่ปุ่นมาเรย เอ้บอกหน้าเด็กลง (อืม เชื่อได้ป่าววะ)…
 
เอาล่ะ มาดูกัน
 หน้าบานเชียะ หัวยุ่ง เนื่องจากกว่าจะทำเสร็จ หิวท้องกิ่ว ร้านจะปิด รีบวิ่งหัวกระเซิงไป sizzler (หัวเหม่งว่ะ แก่แล้วรึนี่!)
    เกลือกกลิ้งเตียงนอนได้ที่ละ หัวเลยบานกว่าเดิม 555
  ทำท่าบังคับแก๊งแอ๊บแบ๊ว
  วันอาทิตย์อากาศร้อน เปิดเถิกซะเลย ไม่กล้ายิ้มเห็นฟัน เด๋วรู้ว่าเพิ่งกินเต๋วเนื้อมา (เอ๊ะ รูปนี้ดูไปดูมา ฉันหน้าคล้าย ๆ ป้าจะอิ๊บน้องเจ้แจนเหมือนกันนะเนี่ย)
 วันจันทร์ไปร้องคอรัสคอนเสิร์ตการกุศล นี่อยู่หลังเวทีนะยะ ไม่ใช่หน้าโรงรถ 555 พี่ที่วงบอก เออ เปลี่ยนทรงบ้าง ดูเป็นคนขึ้นมาหน่อย (ปากเหรอตูดวะที่พูดเนี่ย)
 
ช่างบอกอยู่ได้สามเดือน ถ้าไม่ไดร์ก็สามเดือนกว่า เอ้บอก เชื่อดิ เด๋วผมยาวอีกนิดยิ่งแจ่มเลย เออ…แล้วจะคอยดู
 
ปล.ถ้าดูแล้วบอกว่า "นี่ทรงนี้ถือว่าพอใจแล้วเรอะ ปรึกษาใครรึยัง" ล่ะก็ ขอให้คิดซะว่า ฉันถ่ายรูปไม่ขึ้นละกัน ขอโทษที่ทำให้วันของท่านต้องไร้สุขด้วยการยลหน้าฉัน ฉันชิล ๆ แล้วเพราะต้องพอใจแหละ ไม่งั้นจะเสียดายเงิน 555
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

One Response to ครั้งแรก…ของฉัน

  1. เหมือนเจี๊ยบ says:

    ชอบรูปใส่แว่น ไม่เห็นหน้าดี เอ๊ยยยย ไม่ใช่ น่ารักดีนิโดน PP บ่นเหมือนกัน ว่าตั้งแต่รู้จักกันมาไม่เคยเปลี่ยนทรงผมเลย ไปตัดซะบ้าง เบื่อแต่ก็ยังไม่ได้ไปหรอก ไม่กล้า ๆ ฮ่า ๆ ๆ

Leave a Reply

